Lý do chọn mua và đầu tư tại Khang An Residence

Nếu bạn là một nhà đầu tư, vì sao bạn nên mua và đầu tư vào dự án đất nền Khang An Residence:

Khang An Residence hội tựu nhiều yếu tố thuận lợi đặc biệt tại khu tây của thành phố, với vị trí tốt cùng với hạ tầng khu vực đã hoàn thiện là những yếu tố giúp khách hàng chọn mua hoặc đầu tư vào dự án đất nền tại Quận Bình Tân này.

Khang An Residence với vị trí nằm trong khu dân cư Tầm Nhìn, bao bọc là các khu dân cư đã hiện hữu, cùng với một hạ tầng đã hoàn thiện giúp nâng tầm giá trị dự án và theo như TM GROUP JSC nhận định thì giá trị đất nền trong khu vực sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới, dựa trên phân tích giá trị đất trong khu vực 5 năm vừa qua và sự uy tín từ chủ đầu tư Khang An với các dự án đã được triển khai thành công tốt đẹp.

Lý do chọn mua và đầu tư tại Khang An Residence
Các dự án mà chủ đầu tư Khang An đã đầu tư và xây dựng.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của đất nền Khang An Residence:

Vị trí cực kỳ tốt: Nằm ngay gần vòng xoay An Lạc, cửa ngỏ phía tây thành phố, là điểm kết nối giao thông giữa các quận trung tâm thành phố và các tỉnh miền tây.
Hạ tầng khu vực hoàn thiện: Là điểm quy hoạch tập trung của UBND thành phố ở Khu tây thành phố, vì vậy hạ tầng tại khu vực này đã được hoàn thiện rất tốt.
Pháp lý dự án an toàn: Quy hoạch 1/500 với sổ hồng thổ cư 100% và quyền sở hữu lâu dài.
Giá đất nền tại Khang An Residence tương đối thấp, là một trong những dự án có giá hợp lý nhất khu vực, và hướng tới được đại đa số đối tương khách hàng.
Khả năng sinh lời cao: Như chúng tôi đã phân tích ở trên, giá đất tại khu vực thường tăng thêm từ 20% đến khoảng 40% trong thời gian ngắn khi dự án được hình thành cơ bản.
Tính thanh khoảng tốt: Nằm trong khu dân cư hiện hữu Tầm Nhìn, giá trị đáp ứng được nhu cầu nhà đất của đa số đối tượng khách hàng.

Lý do chọn mua và đầu tư tại Khang An Residence

Với các đặc điểm trên sẽ giúp quý khách hàng khi lựa chọn mua ở hoặc đầu tư sinh lời sẽ mang lại được lợi ích cực kỳ tốt, để biết thêm chi tiết về dự án quý khách vui lòng tham khảo bài viết:

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp bộ phận tư vấn của dự án:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TUỆ MINH

Phòng Kinh Doanh Dự án

Telephone: 0868 186 039

Hotline trực tiếp: 0939 8686 97

Email: info@tueminhgroup.com.vn

  • Phối cảnh tổng thể dự án Nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh

    TX Bình Minh lên đô thị loại III, cơ hội đi tắt đón đầu

    Ngày 19/6, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn chủ trì hội nghị thẩm định đề án đề nghị công nhận TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) là đô thị loại III. Về cơ bản TX Bình Minh đã đạt các tiêu chuẩn đô thị loại III với 84,55 điểm.

  • Phối cảnh dự án Chợ và Nhà phố thị xã Bình Minh. Ảnh 1

    Nhà phố thương mại chợ Bình Minh gây ấn tượng với mặt tiền rộng tới 7.5m

    Trong tháng 6/2020, Tuệ Minh Group (đơn vị phát triển dự án) đã chính thức công bố những sản phẩm nhà phố thương mại (NPTM) với mặt tiền cực rộng từ 7m- 7.5m. Với thiết kế theo kiến trúc Tân cổ điển, những căn NPTM tại đây đang thu hút được sự quan tâm rất[…]

  • Đầu tư nhà phố thương mại đón đầu TX Bình Minh lên đô thị loại 3

    Đầu tư nhà phố thương mại đón đầu TX Bình Minh lên đô thị loại 3

    Thị xã Bình Minh với ưu thế về vị trí nằm tiếp giáp Thành phố Cần Thơ, nơi được xem là “trung tâm” của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hiện nay Đô thị Bình Minh đã đạt các tiêu chuẩn để lên đô thị loại 3 và để đón đầu sự phát triển mới,[…]

  • Công ty khởi nghiệp bất động sản hút vốn đầu tư

    Công ty khởi nghiệp bất động sản hút vốn đầu tư

    Mua hoặc bán nhà thường là một trải nghiệm khá áp lực và nhiều thử thách. Nhận biết được vấn đề này của lĩnh vực bất động sản, ngày càng có nhiều công ty khởi nghiệp (start up) tham gia thị trường với mục tiêu thay đổi trải nghiệm của khách hàng. Sức hút đầu[…]

  • Quốc hội sẵn sàng 'bấm nút' khai sinh 3 đặc khu kinh tế

    Quốc hội sẵn sàng ‘bấm nút’ khai sinh 3 đặc khu kinh tế

    TTO – Tại phiên họp toàn thể thảo luận dự án Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc tại Quốc hội sáng nay 23-5, các đại biểu đều đồng ý ban hành luật, kỳ vọng góp phần đưa đất nước “cất cánh”. “Tôi đồng ý[…]

One thought on “Quốc hội sẵn sàng ‘bấm nút’ khai sinh 3 đặc khu kinh tế

  1. Tuấn says:

    Kênh thoát nước chính của TPHCM nên tranh thủ làm sẽ giảm ngập nước,còn những công trình chưa cần thiết nên từ từ hẳn làm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.