Enclave Phú Quốc – Dự án nghỉ dưỡng cao cấp

Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Enclave Phú Quốc có diện tích 350 hecta, tọa lạc tại xã bãi Thơm, đảo Phú Quốc, Kiên Giang. Enclave Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng phức hợp hạng xa xỉ, mang đặc điểm của một cộng đồng độc lập để phản ánh một triết lý sống riêng.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ENCLAVE PHÚ QUỐC

Dự án Enclave Phú Quốc của tập đoàn ThaiGroup có quy mô lên tới 350ha, với quy đất lớn như vậy, dự án Enclave Phú Quốc còn lớn hơn cả dự án Vinpearl Phú Quốc của tập đoàn Vingroup và to hơn cả 3 dự án của tập đoàn CEO Group gộp lại. 350ha là một quỹ đất quá lớn để giúp tập đoàn ThaiGroup có thể tạo nên được một siêu dự án phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi du lịch.

Theo phương án đầu tư, dự án của bầu Thụy gồm có khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu cư trú dài hạn (bao gồm biệt thự hạng sang có vườn riêng và căn hộ phân khúc cao cấp), trung tâm thương mại và các cửa hàng tiện ích, các khu vui chơi, giải trí,…

Bãi Thơm - Phú Quốc
Bãi Thơm – Phú Quốc

ĐÔI NÉT VỀ BÃI THƠM

Bãi Thơm thuộc trung tâm xã Bãi Thơm và nằm trên bờ biển phia Đông Bắc của Phú Quốc, phía dưới chân núi ông Diện từ trung tâm xã Bãi Thơm tới mũi Sác Cóc – Hòn Một. Đi khoảng 35km từ thị trấn Dương Đông về hướng Đông Bắc của đảo Phú Quốc là sẽ đến đây, một bãi biển hoang sơ hầu như không có người ở.

Bãi Thơm có quang cảnh đẹp, hoang sơ, có đường bờ biển dài 2km. Tuy nhiên bãi cát hẹp và nước biển nông, có nhiều đá ngầm nên nơi đây thường để du lịch, ngắm cảnh và khám phá chứ ko thể tắm.

Vị trí của bãi Thơm tuy cách xa trung tâm của đảo Phú Quốc nhưng nếu quý khách là một người thích sự yên tĩnh thì nơi đây sẽ rất tuyệt vời dành cho quý khách, và với sự xuất hiện của siêu dự án Enclave Phú Quốc thì nơi đây sẽ nhộn nhịp và đầy đủ tiện ích hơn.

QUY MÔ CỦA ENCLAVE PHÚ QUỐC

Với tổng diện tích lên tới 350ha, dự án Encalve Phú Quốc được ThaiGroup quy hoạch với quy mô lớn và cực kỳ hiện đại:

Dự án Encalve Phú Quốc của tập đoàn ThaiGroup
Dự án Encalve Phú Quốc của tập đoàn ThaiGroup

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng:

  • 1 khách sạn 350 phòng hạng xa sỉ với trung tâm hội thảo quốc tế
  • 1 khu nghỉ dưỡng 160 phòng hạng cao cấp
  • 1 khu nghỉ dưỡng 90 phòng hạng xa xỉ

Khu cư trú dài hạn:

  • 40 biệt thự hạng xa xỉ có vườn riêng, được quản lý với nhà điều hành phân khúc xa xỉ.
  • 120 căn hộ được quản lý bởi nhà điều hành phân khúc cao cấp

Trung tâm thương mại : 20.000 m2 mặt bằng sàn xây dựng

Trung tâm thương mại thấp tầng với các cửa hàng cao cấp giải trí, rạp chiếu phim, các nhà hàng, dịch vụ y tế.

TỔNG THỂ THIẾT KẾ CỦA ENCLAVE PHÚ QUỐC

Dự án có bãi biển riêng, địa hình dốc thoải, bao quanh đồi núi và rừng cây tạo nên một cộng đồng độc đáo như tên gọi “Enclave” – Một lãnh thổ hoạt động độc lập hướng đến sự yên tĩnh, an toàn và hài hòa với thiên nhiên. Với đặc điểm tự nhiên như vậy, Dự án mang những đặc tính độc nhất được phân khu riêng biệt.

Dự án Enclave Phú Quốc bao gồm một hội nghị hạng sang xa xỉ với khoảng 350 phòng để phục vụ thị trường quốc tế chọn lọc.

Dự án Enclave Phú Quốc gồm một khu nghỉ dưỡng cao cấp với khoảng 160 phòng, phục vụ chủ yếu phân khúc thu nhập cao như: khách du lịch trong và ngoài nước, khách nghĩ dưỡng trung hạn, du lịch quốc tế, ..

Dự án Enclave Phú Quốc bao gồm một khu nghỉ dưỡng xa xỉ với khoảng 90 phòng, đây là khu vực dành cho các khách hàng nổi tiếng hoặc những khách du lịch thượng lưu mà cần sự yên tĩnh và riêng tư.

Dự án Enclave Phú Quốc bao gồm một cộng đồng sống đẳng cấp được hình thành bởi các khu biệt thự hạng xa xỉ với vườn riêng rộng lớn và những căn hộ cao cấp dành cho khách ở dài hạn. Các loại hình lưu trú đa dang sẽ mang thương hiệu và được quản lý bởi những đơn vị quản lý khách sạn quốc tế được lựa chọn.

Dự án Enclave Phú Quốc cũng bao gồm một trung tâm thương mại COMERCIAL thấp tầng có tổng diện tích mặt sàn khoảng 20.000 m2 với đa dạng loại hình giải trí, rạp chiếu phim, các cửa hiệu cao cấp, những nhà hàng và những tiện nghi khác.

Dự án Enclave Phú Quốc bao gồm một công viên chủ đề theo mô hình phim trường Hollywood Theme Park, nơi cung cấp nhiều loại hình giải trí và cho phép khách đến thăm và trải nghiệm những phân cảnh trong bộ phim Hollywood.

Thiết kế của Encalve Phú Quốc
Thiết kế của Encalve Phú Quốc

Dự án Enclave Phú Quốc cũng bao gồm nhà nghỉ hưu và trường đào tạo nghiệp vụ khách sạn. Trường đào tạo nghiệp vụ khách sạn có thể được liên kết với một trường khách sạn Thụy Sỹ. Cung cấp nguồn nhân lực cho Việt Nam và Đông Nam Á.

Dự án Enclave Phú Quốc cung cấp dịch vụ đa dạng trong trung tâm thương mại như các tiện nghi chăm sóc trẻ em dịch vụ y tế, cho thuê xe đạp hoặc oto.

Các tiện nghi giải trí và thể thao bao gồm các đường chạy/đường dành cho xe đạp xuyên suốt khu nghỉ dưỡng và các sân tennis và một câu lạc bộ thể thao.

Các tiên nghi dành cho cộng đồng và nhân viên bao gồm nhà ở nhân viên, siêu thị, trạm xăng và các dịch vụ trẻ em.

ENCALVE PHÚ QUỐC VÀ LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG

  • Dự án tạo ra việc làm trong lĩnh vực khách sạn, thương mại, vui chơi giải trí tiện ích cho khoảng 4.500 người.
  • Khuyến khích phát triển các doanh nghiệp tư nhân và hộ kinh doanh địa phương.
  • Đa dạng hóa nền kinh tế địa phương vào các dạng công nghiệp ổn định hơn
  • Đóng góp khoản thuế thu nhận cho chính quyền địa phương tư hoạt động kinh doanh trực tiếp gồm khách sạn và thương mại và gián tiếp thông qua khách du lịch.
  • Nâng tầm du lịch đảo Phú Quốc, thu hút cộng đồng quốc tế đến với đảo Phú Quốc.
  • Cùng với các siêu dự án trong khu vực đưa Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách.

ĐẢO PHÚ QUỐC VÀ TIỀM NĂNG DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

Đảo Phú Quốc hiện đang là “điểm nóng” đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, theo số liệu từ huyện đảo này cho đến nay đã có trên 200 dự án đã và đang được cấp phép đầu tư, các nhà đầu tư cam kết sẽ rót khoảng 8 tỷ USD để đầu tư cho các dự án này.

đảo phú quốc và tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng
đảo phú quốc và tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Trong đó, rất nhiều dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao được nhiều “ông lớn” rót hàng chục nghìn tỷ xây dựng trong năm qua. Đi tiên phong là tập đoàn Vingroup và Sungroup hiện đã hoàn thành và đang xây dựng nhiều cụm khu resort, sân golf, cáp treo…tầm cỡ quốc tế, với số vốn đầu tư mỗi đơn vị khoảng 10.000 tỷ. Tiếp đó là một số chủ dự án khác có tiềm lực như CEO Group và BIM Group cũng đang rót hàng nghìn tỷ ở Phú Quốc.

Bầu Thụy xuất hiện ở Phú Quốc khá âm thầm, dường như ít người biết đến. Những điểm nóng đầu tư ở Phú Quốc như cửa Cạn với sự xuất hiện của VinGroup, Dương Đông có CEO Group, Bim Group, Trần Thái,…và phía Nam đảo (An Thới) có SunGroup dường như đã hết quỹ đất và trở nên chật chội thì bầu Thụy đã chọn vị trí dự án của mình nằm ở phía Bắc đảo (khu bãi Thơm) để triển khai dự án cùng với các đối tác tiềm năng.

THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TUE MINH GROUP

Real Estate from Viet Nam

Address: Cienco building 585, No.88-88A D2 Street, Ward 25, Binh Thanh District, HCMC
Telephone: (+84) 8 68186039
Hotline: (+84) 939 8686 97
Email: info@tueminhgroup.com.vn

  • Phối cảnh tổng thể dự án Nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh

    TX Bình Minh lên đô thị loại III, cơ hội đi tắt đón đầu

    Ngày 19/6, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn chủ trì hội nghị thẩm định đề án đề nghị công nhận TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) là đô thị loại III. Về cơ bản TX Bình Minh đã đạt các tiêu chuẩn đô thị loại III với 84,55 điểm.

  • Phối cảnh dự án Chợ và Nhà phố thị xã Bình Minh. Ảnh 1

    Nhà phố thương mại chợ Bình Minh gây ấn tượng với mặt tiền rộng tới 7.5m

    Trong tháng 6/2020, Tuệ Minh Group (đơn vị phát triển dự án) đã chính thức công bố những sản phẩm nhà phố thương mại (NPTM) với mặt tiền cực rộng từ 7m- 7.5m. Với thiết kế theo kiến trúc Tân cổ điển, những căn NPTM tại đây đang thu hút được sự quan tâm rất[…]

  • Đầu tư nhà phố thương mại đón đầu TX Bình Minh lên đô thị loại 3

    Đầu tư nhà phố thương mại đón đầu TX Bình Minh lên đô thị loại 3

    Thị xã Bình Minh với ưu thế về vị trí nằm tiếp giáp Thành phố Cần Thơ, nơi được xem là “trung tâm” của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hiện nay Đô thị Bình Minh đã đạt các tiêu chuẩn để lên đô thị loại 3 và để đón đầu sự phát triển mới,[…]

  • Công ty khởi nghiệp bất động sản hút vốn đầu tư

    Công ty khởi nghiệp bất động sản hút vốn đầu tư

    Mua hoặc bán nhà thường là một trải nghiệm khá áp lực và nhiều thử thách. Nhận biết được vấn đề này của lĩnh vực bất động sản, ngày càng có nhiều công ty khởi nghiệp (start up) tham gia thị trường với mục tiêu thay đổi trải nghiệm của khách hàng. Sức hút đầu[…]

  • Quốc hội sẵn sàng 'bấm nút' khai sinh 3 đặc khu kinh tế

    Quốc hội sẵn sàng ‘bấm nút’ khai sinh 3 đặc khu kinh tế

    TTO – Tại phiên họp toàn thể thảo luận dự án Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc tại Quốc hội sáng nay 23-5, các đại biểu đều đồng ý ban hành luật, kỳ vọng góp phần đưa đất nước “cất cánh”. “Tôi đồng ý[…]

One thought on “Quốc hội sẵn sàng ‘bấm nút’ khai sinh 3 đặc khu kinh tế

  1. Tuấn says:

    Kênh thoát nước chính của TPHCM nên tranh thủ làm sẽ giảm ngập nước,còn những công trình chưa cần thiết nên từ từ hẳn làm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.