Nhà phố thương mại chợ Bình Minh gây ấn tượng với mặt tiền rộng tới 7.5m

Trong tháng 6/2020, Tuệ Minh Group (đơn vị phát triển dự án) đã chính thức công bố những sản phẩm nhà phố thương mại (NPTM) với mặt tiền cực rộng từ 7m- 7.5m. Với thiết kế theo kiến trúc Tân cổ điển, những căn NPTM tại đây đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.

Phối cảnh dự án Chợ và Nhà phố thị xã Bình Minh. Ảnh 1
Phối cảnh dự án.

Mặt tiền VIP nhưng số lượng có hạn

Dự án Nhà phố thương mại chợ Bình Minh tính tới thời điểm hiện tại đã được khách hàng gần xa biết đến và đón nhận với những tín hiệu tích cực.

Sau giai đoạn đầu triển khai dự án rất thành công bằng việc ra mắt Block D, mặt tiền 4m với mức giá trung bình 3.9 tỷ/căn. Gần như toàn bộ sản phẩm đã có chủ, đó cũng là động lực để chủ đầu tư dự án tiếp tục giới thiệu ra thị trường những căn nhà phố thương mại mặt tiền VIP đặc biệt tại dự án.

Đây cũng là những sản phẩm giới hạn bởi chỉ có duy nhất 11 căn Block A được công bố trong giai đoạn hiện tại trong khi nhu cầu sở hữu những sản phẩm NPTM mặt tiền rộng là vô cùng lớn.

So với nhà phố truyền thống, mô hình nhà phố thương mại mặt tiền cực rộng này đang thể hiện tính năng ưu việt, khi tận dụng hoàn hảo công năng để ở lẫn kinh doanh đa ngành nghề, cũng như tạo điều kiện cho cư dân thụ hưởng môi trường đáng sống nhất.

Theo đơn vị phát triển dự án, hiện nay có rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn quan tâm, tìm kiếm những mặt bằng kinh doanh xứng tầm với thương hiệu của mình.

Chợ thị xã Bình Minh - tỉnh Vĩnh Long
Hình ảnh buổi sáng tại Chợ thị xã Bình Minh – tỉnh Vĩnh Long

Việc TX Bình Minh có vị trí đặc biệt quan trọng trong dòng chảy tài chính và định vị thương hiệu đối với các doanh nghiệp lớn đã không còn là điều bất ngờ. Với lợi thế tiếp giáp thành phố Cần Thơ (1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương) và khoảng cách di chuyển đến trung tâm Cần Thơ chỉ khoảng 10 phút. Đây thực sự là lợi thế rất lớn mà không phải địa phương nào cũng có được.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin chúng tôi ghi nhận, hiện nay TX Bình Minh đã vượt các tiêu chí đô thị loại 3 (tương đương thành phố trực thuộc tỉnh). Dự kiến ngay trong năm 2020 Bình Minh sẽ chính thức hoàn thành các thủ tục cần thiết và được công nhận đô thị loại 3. Đó cũng là một trong những lý do vì sao các thương hiệu lớn lại quan tâm tới việc thiết lập nhận diện bằng cách thuê, mua những vị trí đắc địa cho thương hiệu doanh nghiệp ngay tại Bình Minh ở thời điểm hiện tại.

Cơ hội có 1-0-2 để sở hữu những sản phẩm khan hiếm bậc nhất thị trường

Với thiết kế kiến trúc Tân cổ điển và tiêu chuẩn bàn giao 1 trệt 3 lầu, diện tích sử dụng từ 200- 300m2. Những căn nhà phố thương mại mặt tiền VIP tại dự án mang đến cơ hội đầu tư sinh lời có 1-0-2 ở thời điểm hiện tại.

Một chút tư liệu để quý khách hàng dễ hình dung vì sao dự án lại được khẳng định có vị trí đặc biệt nhất và đắt giá nhất khu vực:

Tiền thân dự án vốn là quỹ đất trường Tiểu học Cái Vồn A, chợ Bình Minh và nhà hát thị xã. Đây vốn là nơi dân cư tập trung đông đúc nhất, sầm uất nhất của cả khu vực. Sau khi dự án được quy hoạch và bàn giao quỹ đất để chủ đầu tư xây dựng Chợ Bình Minh mới trên nền chợ cũ cùng với đó là hơn 100 căn nhà phố thương mại tuyệt đẹp càng góp phần nâng tầm dự án, khu vực lên một tầm cao mới.

Vòng quay may mắn Houseviet.vn
Vòng quay may mắn 100% trúng Vàng dành cho khách hàng đặt cọc mua nhà phố.

Nếu quận 1 có Chợ Bến Thành và các trục đường xung quanh đều thuộc top đắt giá nhất TP Hồ Chí Minh thì tại đây cũng vậy.

Tên gọi “Chợ Bình Minh” từ lâu đã trở thành biểu tượng của thị xã, mọi hoạt động giao thương đều diễn ra tại đây và lan toả ra các khu vực lân cận. Từ đó khu vực Cái Vồn, Bình Minh trở thành “trung tâm tài chính” của thị xã và hạt nhân chính là từ khu vực Chợ Bình Minh.

Những thông tin sơ bộ trên phần nào giúp quý khách hàng hiểu hơn về lịch sử khu vực cũng như tiềm năng vô cùng lớn của dự án Nhà phố thương mại TX Bình Minh.

Đặc biệt: Vào thứ 7 hàng tuần khách hàng giao dịch tại văn phòng nhà mẫu sẽ được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” với tỷ lệ trúng thưởng 100%.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm tuỳ theo kế hoạch phân phối sản phẩm & số lượng quà tặng được trao theo từng thời điểm áp dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TUỆ MINH

– Hotline: 0908.66.5005

– Website: Nhà phố chợ thị xã Bình Minh.

– Địa chỉ văn phòng chi nhánh: 72/5 Nguyễn Văn Thảnh, Khóm 5, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh.

  • Phối cảnh tổng thể dự án Nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh

    TX Bình Minh lên đô thị loại III, cơ hội đi tắt đón đầu

    Ngày 19/6, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn chủ trì hội nghị thẩm định đề án đề nghị công nhận TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) là đô thị loại III. Về cơ bản TX Bình Minh đã đạt các tiêu chuẩn đô thị loại III với 84,55 điểm.

  • Đầu tư nhà phố thương mại đón đầu TX Bình Minh lên đô thị loại 3

    Đầu tư nhà phố thương mại đón đầu TX Bình Minh lên đô thị loại 3

    Thị xã Bình Minh với ưu thế về vị trí nằm tiếp giáp Thành phố Cần Thơ, nơi được xem là “trung tâm” của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hiện nay Đô thị Bình Minh đã đạt các tiêu chuẩn để lên đô thị loại 3 và để đón đầu sự phát triển mới,[…]

  • Công ty khởi nghiệp bất động sản hút vốn đầu tư

    Công ty khởi nghiệp bất động sản hút vốn đầu tư

    Mua hoặc bán nhà thường là một trải nghiệm khá áp lực và nhiều thử thách. Nhận biết được vấn đề này của lĩnh vực bất động sản, ngày càng có nhiều công ty khởi nghiệp (start up) tham gia thị trường với mục tiêu thay đổi trải nghiệm của khách hàng. Sức hút đầu[…]

  • Quốc hội sẵn sàng 'bấm nút' khai sinh 3 đặc khu kinh tế

    Quốc hội sẵn sàng ‘bấm nút’ khai sinh 3 đặc khu kinh tế

    TTO – Tại phiên họp toàn thể thảo luận dự án Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc tại Quốc hội sáng nay 23-5, các đại biểu đều đồng ý ban hành luật, kỳ vọng góp phần đưa đất nước “cất cánh”. “Tôi đồng ý[…]

  • Khởi công đường song hành cao tốc TP.HCM – Dầu Giây

    Khởi công đường song hành cao tốc TP.HCM – Dầu Giây (đoạn Mai Chí Thọ đến Vành đai 2)

    Sáng nay (25/4), UBND Thành phố đã tổ chức lễ khởi công dự án đường song hành từ đường Mai Chí Thọ qua Khu dân cư Nam Rạch Chiếc đến đường Vành đai 2 (tại nút giao An Phú dọc theo tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây) tại đường tạm Khu dân[…]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.