UBND Thành phố đã chấp thuận đề xuất của Liên danh Công ty Cổ phần đô thị du lịch Cần Giờ (CTC) – Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) về đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ.
Theo đó, xây dựng cầu Cần Giờ theo hướng tuyến của phương án 4 (điểm đầu kết nối với Đường 15B và điểm cuối kết nối với đường Rừng Sác) và đầu tư nâng cấp, mở rộng đường Rừng Sác.
UBND Thành phố yêu cầu việc thiết kế cầu Cần Giờ phải mang tính độc đáo, đặc sắc, phù hợp với cảnh quan, tạo điểm nhấn ấn tượng cho du khách khi đến Cần Giờ.
Trước đó, UBND Thành phố đã đề xuất Thủ tướng chấp thuận bổ sung cầu thay phà Bình Khánh (cầu Cần Giờ) bắc qua sông Soài Rạp, kết nối khu Nam thành phố với huyện Cần Giờ. Theo đó cầu thay phà Bình Khánh và đường dẫn vào cầu khoảng 5,8km, vận tốc thiết kế 60km/h, bề rộng mặt cầu 40m với 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp…
Theo Cafeland
Kênh thoát nước chính của TPHCM nên tranh thủ làm sẽ giảm ngập nước,còn những công trình chưa cần thiết nên từ từ hẳn làm